Đại lý thuế tại Nha Trang

Thứ tư - 17/07/2019 10:35
CAT là một trong những đại lý thuế có uy tín thuộc top đầu tại Khánh Hòa. Có nhiều khách hàng đã thắc mắc với CAT là Đại lý thuế là làm gì, công việc cụ thể như thế nào. Bài viết này sẽ gợi mở một chút về công việc của chúng tôi.
Đại lý thuế tại Nha Trang
Đại lý thuế tại Nha Trang

Đại lý thuế tại Nha Trang

Tại sao phải thuê dịch vụ đại lý thuế CAT.

- Chúng tôi g iúp giảm tải gánh nặng cho doanh nghiệp. Đại lý Thuế sẽ chịu trách nhiệm trong việc kê khai tính thuế và các vấn đề liên quan khác của doanh nghiệp đối với Cơ quan thuế.

- Thuê một kế toán có BIẾT kê khai thuế, báo cáo thuế, thì chi phí phải trả hàng tháng tối thiếu từ 6 đến 9 triệu đồng. Nếu sử dụng dịch vụ Đại lý Thuế thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 75% khoản chi phí đó. Mỗi tháng chỉ từ 500.000đ - 3.000.000đ

- Đại lý Thuế ra đời cũng hạn chế tình trạng sử dụng kế toán thiếu nghiệp vụ, kế toán thiếu kiến thức về thuế. Tuyển dụng các kế toán này, doanh nghiệp đôi khi phải rất vất vả và tốn kém để giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế.

Làm sao để tìm được một Đại lý Thuế uy tín

- Trước khi quyết định ký hợp đồng với một Đại lý Thuế nào đó thì điều đầu tiên doanh nghiệp phải làm đó là truy cập vào website của Tổng cục thuế để xem danh sách các Đại lý Thuế chính thức được Tổng cục thuế cấp phép hoạt động. Doanh nghiệp chỉ ký hợp đồng với một trong những Đại lý Thuế có tên trong danh sách này.

- Sau khi đã tìm được một Đại lý Thuế uy tín, doanh nghiệp và Đại lý Thuế phải ký hợp đồng minh bạch các điều khoản về phạm vi công việc và trách nhiệm của các bên. Hợp đồng này sẽ được Đại lý Thuế nộp lên chi cục thuế nơi Đại lý Thuế đặt trụ sở chính để cơ quan thuế quản lý.

- Là một Đại lý Thuế tốt không có một tiêu chuẩn nào nhất định nhưng cũng phải đảm bảo những điều kiện sau:

Đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật; có ngành, nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; có ít nhất hai nhân viên được cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế. Điều này đảm bảo chắc chắn rằng Đại lý Thuế mà bạn sử dụng là hợp pháp, tránh mọi rủi ro về mặt pháp lí cũng như thời gian để giải quyết các thủ tục không đáng có.

- Tư vấn đầy đủ, rõ ràng các vấn đề về thuế cho doanh nghiệp:

  • Thuế Thu nhập doanh nghiệp
  • Thuế Gía trị gia tăng
  • Thuế Thu nhập cá  nhân
  • Thuế Tiêu thụ đặc biệt
  • Thuế Bảo vệ môi trường
  • Thuế Tài nguyên
  • Thuế Xuất nhập khẩu
  • Thuế nhà thầu
  • Thuế sử dụng đất
  • Bảo hiểm xã hội, lao động....

- Hỗ trợ tư vấn giải quyết khi doanh nghiệp gặp khó khăn về thuế

- Chịu trách nhiệm trực tiếp với cơ quan thuế các vấn đề về thuế của doanh nghiệp.

Đại lý Thuế CAT là một Đại lý Thuế đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Đại lý Thuế theo quy định của Pháp luật và tự hào là một Đại lý Thuế uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành, cùng sự hỗ trợ của Thư viện pháp luật, chúng tôi luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đưa ra các giải pháp hữu ích nhất trong các vấn đề liên quan đến thuế, kế toán và pháp luật doanh nghiệp.

Với phương châm lấy sự thành công của khách hàng làm động lực làm việc, chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự hài lòng và lợi ích của quý khách hàng chính là điều mà chúng tôi mong muốn nhận được.

HOTLINE: 0901.869.879 

Tác giả bài viết: Ketoanthuecat.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hỗ trợ khách hàng0901.869.879